รับจำนำไอโฟน อุบล

รับจำนำไอโฟน 12 | รับจำนำ iphone 12

รับจำนำไอโฟน 12 | รับจำนำ iphone 12

รับจำนำไอโฟนอุบล รับฝากอุบล รับขายฝากอุบล รับจำนำไอแพดอุบล รับจำนำสินค้าไอที อุบล ให้ราคาสูง ไม่กดราคา

รับจำนำไอโฟนอุบล ไอโฟน12 ไอโฟน12 ไอโฟน12 ไอโฟน11 ให้ราคาสูง

รับจำนำiphone 12 รับฝากไอโฟน 12 รับจำนำไอโฟน 12 อุบล  รับจำนำ iphone 12 อุบล

รับจำนำไอโฟน 12 promax รับจำนำไอโฟน 12 pro  รับจำนำไอโฟน 12 plus รับจำนำไอโฟน 12

รับจำนำ iphone 12 promax รับจำนำ iphone 12 pro รับจำนำ iphone 12 plus รับจำนำ iphone 12

แอดไลน์ @webuy ( มีเครื่องหมาย @ ด้วย ) เพื่อส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ตีราคาให้ได้เลย

 

รับจำนำอุบล

*** ไม่รับของโจร ของขโมยมา ทุกกรณี ***

 

สรุปรีวิว iPhone 12 และ 12 Pro ดีขึ้นแทบทุกด้าน แต่แบตหมดไวขึ้นถ้าใช้ 5G | Blognone

 

รับจำนำไอโฟน 12 | รับจำนำ iphone 12

รับจำนำอุบล

ส่อง 6 ฟีเจอร์ใหม่บน iPhone 12 ( บทความจาก /www.techmoblog.com )

1. ถ่ายภาพตอนกลางคืนสวยขึ้นเพราะมี LiDAR Scanner

สำหรับ LiDAR Scanner เปิดตัวครั้งแรกบน iPad Pro รุ่นล่าสุด แต่บน iPhone นั้น ถูกนำมาใช้กับ iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max เป็นรุ่นแรก ซึ่ง LiDAR Scanner จะเป็นเครื่องมือที่เข้ามาช่วยด้านการถ่ายภาพ ทั้งในเรื่องการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ ที่ตัดขอบภาพได้เนียนขึ้นกว่าเดิม, ฉากหลังเบลอสวยขึ้น, จับโฟกัสได้ดีขึ้น และถ่ายภาพในที่แสงน้อยสว่างขึ้น ถ้าหากเปรียบเทียบภาพถ่ายในตอนกลางคืนระหว่าง iPhone 11 Pro กับ iPhone 12 Pro ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมี Night Mode เหมือนกัน แต่ภาพจาก iPhone 12 Pro จะสว่างมากกว่าเพราะมี LiDAR มาช่วยเสริมนั่นเอง

 

2. ชาร์จไร้สายผ่าน MagSafe

iPhone X เป็นไอโฟนรุ่นแรกที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย แต่ iPhone 12 Series ทุกรุ่น รองรับการชาร์จไร้สายผ่านอุปกรณ์ MagSafe ที่เหนือกว่าแท่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi เพราะรองรับถึง 15W ทำให้ชาร์จได้ไวขึ้น แต่ทั้งนี้ MagSafe ไม่ได้แถมมาให้ในชุดจำหน่ายมาตรฐาน ต้องซื้อแยกต่างหาก

 

3. บันทึกวิดีโอแบบ Dolby Vision

iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max รองรับการบันทึกวิดีโอแบบ HDR ที่ระดับ 10 บิต (อัปเกรดจาก 8 บิต) และสามารถบันทึกได้ในรูปแบบของ Dolby Vision ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในสตูดิโอภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ฟังก์ชัน AirPlay ในการสตรีมวิดีโอ Dolby Vision ระดับ 4K ไปยัง Apple TV และสมาร์ททีวีได้อีกด้วย

 

4. ถ่ายภาพแบบ ProRAW

iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ได้มีการพัฒนาการประมวลผลภาพถ่ายแบบใหม่ในชื่อ ProRAW ด้วยการนำไฟล์ RAW และไฟล์ JPEG ที่ผ่านการประมวลผลแล้วมารวมเข้าด้วยกัน ทำให้ได้ภาพถ่ายที่สามารถปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลายโดยที่ไม่ลดทอนคุณภาพของไฟล์ แต่ทั้งนี้ ฟีเจอร์ ProRAW ยังไม่เปิดให้ใช้งานบน iPhone 12 Pro ซึ่ง Apple ระบุว่า เตรียมเปิดให้ใช้งานกันในเร็ว ๆ นี้

 

5. ฟีเจอร์ Smart Data Mode เมื่อใช้งาน 5G

iPhone 12 Series ทุกรุ่น ถือว่าเป็นไอโฟนรุ่นแรกที่รองรับเครือข่าย 5G แต่ทั้งนี้การใช้งานบนเครือข่าย 5G จะสิ้นเปลืองพลังงานแบตเตอรี่มากกว่าการใช้งานบนเครือข่าย 4G ซึ่ง iPhone 12 ทุกรุ่น จะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Smart Data Mode ที่จะช่วยสลับการใช้งานระหว่างเครือข่าย 4G และ 5G ยกตัวอย่างเช่น นำไปใช้งานในพื้นที่ที่ครอบคลุมทั้งเครือข่าย 4G กับ 5G ตัว iPhone จะเลือกเชื่อมต่อกับเครือข่าย 4G ก่อนเพื่อประหยัดพลังงาน แต่เมื่อใช้งานกับคอนเทนต์ที่ต้องการความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่มากขึ้น อย่างเช่น ดูวิดีโอออนไลน์ ก็จะสลับไปใช้งานเครือข่าย 5G แทน

 

6. ทนทานต่อการตกดีขึ้นด้วยกระจกแบบ Ceramic Shield

iPhone 12 ทุกรุ่น มาพร้อมกับกระจกหน้าจอแบบ Ceramic Shield ที่ทาง Apple เคลมว่า ทนทานต่อการตกกระแทกได้ดีกว่าเดิมถึง 4 เท่า และก็ดูเหมือนว่า คำกล่าวนั้นจะเป็นความจริง เพราะจากการทดสอบ Drop Test จากหลาย ๆ สำนัก พบว่า กระจกหน้าจอของ iPhone 12 นั้น ทนทานกว่า iPhone รุ่นก่อนที่ระดับความสูงเท่ากัน

 

รับจำนำไอโฟน 12 | รับจำนำ iphone 12

 

ไอโฟน 12 ทั้ง 4 รุ่น มีอะไรบ้างที่เหมือนกัน ( บทความจาก www.techoffside.com/ )

ก่อนจะไปดูว่า จะเลือกซื้อ iPhone 12 รุ่นไหนดี เรามาดูสเปคที่ปรับปรุงใหม่ของทั้ง 4 รุ่นนี้กันก่อน ที่แม้ว่าจะมีหลายรุ่น แต่ก็มีหลายอย่างที่ทั้ง 4 รุ่นนั้นใช้สเปคเดียวกัน

ชิป A14 Bionic : ครั้งแรกกับชิปเซ็ตสำหรับสมาร์ทโฟน ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรม 5 นาโนเมตร มี Neural Engine แบบ 16 คอร์ที่เข้ามาช่วยยกระดับการเรียนรู้ของระบบ Machine Learning ด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้น 80% สามารถประมวลผลได้ถึง 11 ล้านล้านรายการต่อวินาที

รองรับใช้งาน 5G : เป็นครั้งแรกของไอโฟน ที่รองรับระบบเครือข่ายแบบ 5G ที่มีความเร็วแรงแบบสุดๆ และตอนนี้ในประเทศไทย โอเปอเรเตอร์ก็เปิดให้บริการ 5G เป็นที่เรียบร้อย พร้อมใช้งานร่วมกับ iPhone 12 ทั้ง 4 รุ่นได้ทันทีที่วางจำหน่ายในไทย

เชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 6 : ไอโฟน 12 ได้อัปเกรดรองรับการเชื่อมต่อไร้สายมาตรฐานใหม่ล่าสุดอย่าง Wi-Fi 6 เป็นที่เรียบร้อย ทำให้การใช้งานเชื่อมต่อกับอินเทอร์เนตในบ้าน ผ่านเราเตอร์มาตรฐานใหม่ ได้สัญญาณที่แรงขึ้น ทำความเร็วได้แรงถึงระดับกิกะบิตได้อีกด้วย

หน้าจอ OLED Super Retina XDR : ครั้งนี้แอปเปิลเลือกใช้เป็นจอ OLED ทุกรุ่น ไม่มีแบบ IPS แล้ว ซึ่งให้ภาพที่สวยงามคมชัด สีสันสดใส รองรับการชมคอนเทนต์แบบ HDR มีค่าคอนทราสต์สูงถึง 2,000,000:1 ดังนั้นจะเลือกรุ่นไหนก็ได้จอที่สวยงามเหมือนกัน ต่างกันที่ขนาดและความละเอียดเท่านั้น

Ceramic Shield : กระจกหน้าจอแบบใหม่ ที่มีการผสมผลึกนาโนเซรามิกลงไปในแมทริกซ์ของกระจก ทำให้มันมีความแข็งแกร่งมากขึ้น สามารถทนต่อแรงตกกระแทกได้ดีขึ้นถึง 4 เท่า โดยที่แอปเปิลบอกว่า กระจกแบบ Ceramic Shield นี้เป็นกระจกที่แข็งแกร่งที่สุดในสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้อีกด้วย

 

 

กล้องหน้า 12 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ Face ID : แอปเปิลยังใช้กล้องหน้าที่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเช่นเดิม แต่สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้ดีกว่าเดิม ด้วยประสิทธิภาพของชิป A14 Bionic มาช่วยประมวลผลภาพและวิดีโอให้ดียิ่งขึ้น

ถ่ายวิดีโอแบบ HDR Dolby Vision : ถือว่าเป็นครั้งแรกที่สมาร์ทโฟนสามารถถ่ายวิดีโอได้ถึงมาตรฐานนี้ และไม่ใช่แค่ถ่ายอย่างเดียว แต่ยังสามารถตัดต่อคลิปวิดีโอ HDR ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมแชร์ได้ทันที

กันน้ำกันฝุ่น มาตรฐาน IP68 : หมดกังวลเรื่องเปียกน้ำ ตากฝน คุณสามารถใช้งาน ไอโฟน 12 ได้ในเวลาที่ฝนตก หรือเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด ที่โดนน้ำหกใส่หรือตกน้ำ ก็ยังปลอดภัย แต่เราก็ไม่แนะนำให้คุณนำไปใช้งานหรือถ่ายภาพใต้น้ำนะ

รองรับการชาร์จเร็ว 20W : ไอโฟน 12 ทั้ง 4 รุ่นรองรับการชาร์จเร็วที่ระดับ 20W ผ่านสาย USB-C to Lightning ที่แถมมาให้ในกล่อง ทำให้ไม่ต้องรอนานในการชาร์จแบตเตอรี่

 

 

รองรับ MagSafe และระบบชาร์จไร้สาย 15W : อุปกรณ์เสริมแบบใหม่สำหรับการใช้งานชาร์จแบบไร้สาย ที่ตัวชาร์จจะมีแม่เหล็กเพื่อติดกับดันหลังเครื่องไอโฟน 12 ได้อย่างแม่นยำ วางชาร์จได้แบบไม่ต้องเล็งหมุนไปหมุนมา อีกทั้งระบบชาร์จไร้สายจะเป็นชาร์จเร็วที่ 15W

เอาล่ะ คราวนี้ เรามาดูไอโฟน 12 ในแต่ละรุ่นกันว่า มีอะไรบ้างที่เป็นจุดเด่นที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น เพื่อจะได้เป็นแนวทางการตัดสินใจว่าจะเลือก รุ่นไหนดี ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด

รับจำนำอุบล

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *