รับจำนำไอโฟนอุบล
|

รับจำนำอุบล iPhone 15 Pro Max ไอโฟน ให้ราคาสูง

รับจำนำอุบล iPhone 15 Pro Max ไอโฟน ให้ราคาสูง

สวัสดีครับ วันนี้เรามาแนะนำร้านที่ให้บริการจำนำ iPhone 15 Pro Max ในจังหวัดอุบลราชธานี

รับจำนำไอโฟนอุบล

สำหรับiPhone 15 Pro Max 128GB เครื่องศูนย์ไทย รับจำนำสูงสุด 32000 บาทเลยทีเดียว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @webuy ( มีตัว @ ด้วย )

line รับจำนำไอโฟนอุบล

ADD LINE : @WEBUY

รับจำนำไอโฟนอุบล,จำนำไอโฟนอุบล,จำนำไอโฟนอุบล ใกล้ฉัน,จำนำไอโฟนใกล้ฉัน,รับจำนำไอโฟน15,จำนำไอโฟน15,จำนำไอโฟน15 pro max,

จำนำiphone15promax,จำนำiphoneอุบล,จำนำiphone,จำนำiphone15,จำนำไอโฟน15pro,จำนำiphone15 pro

 

รับจำนำไอโฟน รับจำนำอุบล

สำหรับท่านที่ต้องการขาย โปรดติดต่อเว็บไซต์ เรารับซื้อ.com ให้บริการ รับซื้อไอโฟนอุบล

พิเศษ โปรโมชั่นจำนำฟรี 7 วันแรก

โปรโมชั่น จำนำไอโฟนอุบล

เพียงคุณแคปหน้าจอนี้ แล้วนำไปโชว์ที่ร้าน

iPhone 15 Pro สเปกเบื้องต้น รับจำนำอุบล

รับจำนำไอโฟน จังหวัดอุบลราชธานี

          – หน้าจอ Super Retina XDR OLED 6.1 นิ้ว 2556 x 1179 พิกเซล ProMotion 120Hz
          – Dynamic Island บนหน้าจอ พร้อมรองรับ Alway-on Display
          – ชิปประมวลผล A17 Pro
          – ความจุ 128GB/256GB/512GB/1TB
          – กล้องหลัง 3 เลนส์ Main 48MP f/1.78 + Ultrawide 12MP f/2.2 120° + Telephoto 2x 12MP f/1.78, Telephoto 3x 12MP f/2.8, Optical Zoom 3x
          – กล้อง TrueDepth 12MP f/1.9 รองรับ Face ID
          – สแกนเนอร์ LiDAR
          – ปุ่มแอ็คชั่นด้านข้างเครื่อง
          – รองรับ 5G, Wi‑Fi 6E, Bluetooth 5.3, NFC
          – กันน้ำ IP68
          – พอร์ต USB-C
          – แบตเตอรี่การเล่นวิดีโอสูงสุด 23 ชม., เล่นวิดีโอ (สตรีม) สูงสุด 20 ชม., เล่นเสียงสูงสุด 75 ชม.
          – ชาร์จได้ 50% ใน 30 นาที ด้วยอะแดปเตอร์ 20W หรือสูงกว่า (ต้องซื้อแยก)
          – ชาร์จไร้สาย MagSafe 15W, ชาร์จไร้สาย Qi 7.5W
          – ระบบปฏิบัติการ iOS 17
          – ขนาดตัวเครื่อง 70.6 x 146.6 x 8.25 มม. น้ำหนัก 187 กรัม รับจำนำอุบล

จำนำไอโฟนอุบลราชธานี

รับจำนำอุบล จำนำไอโฟน 15 อุบลราชธานี

iPhone 15 Pro สรรค์สร้างจากไทเทเนียม มาพร้อมชิป A17 Pro สุดสะเทือนวงการ ปุ่มแอ็คชั่นที่ปรับแต่งได้ และระบบกล้องระดับโปรที่อเนกประสงค์ยิ่งกว่าเดิม

คุณสมบัติหลัก

  • สรรค์สร้างจากไทเทเนียม — iPhone 15 Pro มาในดีไซน์แบบไทเทเนียมที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักเบาเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ รวมถึงด้านหลังแบบกระจกผิวด้าน และยังมาพร้อมด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ที่แข็งแรงยิ่งกว่ากระจกไหนๆ บนสมาร์ทโฟน แถมยังทนน้ำ น้ำที่กระเด็นใส่ และฝุ่นอีกด้วย1
  • จอภาพสุดล้ำ — จอภาพ Super Retina XDR ขนาด 6.1″2 พร้อม ProMotion ที่เพิ่มอัตรารีเฟรชได้ถึง 120Hz เมื่อคุณต้องการประสิทธิภาพกราฟิกแบบเน้นๆ ส่วน Dynamic Island ก็จะเด้งการเตือนและกิจกรรมสดขึ้นมา นอกจากนี้เมื่อเป็นจอภาพแบบติดตลอด หน้าจอล็อคก็มีอะไรให้คุณเหลือบมองเสมอ เพื่อให้คุณต่อติดได้กับทุกเรื่องราวโดยไม่ต้องแตะอะไร
  • ชิป A17 Pro ระดับพลิกวงการ — GPU ระดับโปรทำให้เกมมือถือรู้สึกเต็มอิ่มสมจริง ทั้งสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยรายละเอียดพร้อมด้วยตัวละครที่เหมือนจริง นอกจากนี้ชิป A17 Pro ยังทรงประสิทธิภาพเหลือเชื่อและช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานอย่างน่าทึ่งตลอดวัน3
  • ระบบกล้องระดับโปรอันทรงพลัง — จัดเฟรมภาพได้ยืดหยุ่นดังใจด้วยเลนส์ระดับโปรที่มีให้ถึง 7 ตัว และถ่ายภาพความละเอียดสูงเป็นพิเศษที่มีสีสันและรายละเอียดมากยิ่งขึ้นด้วยกล้องหลัก 48MP ทั้งยังสามารถถ่ายภาพระยะใกล้ได้คมชัดจากที่ไกลๆ ด้วยกล้องเทเลโฟโต้ 3 เท่า บน iPhone 15 Pro
  • ปุ่มแอ็คชั่นที่ปรับแต่งได้ — ปุ่มแอ็คชั่นคือทางลัดพิเศษสู่คุณสมบัติโปรดของคุณ เพียงแค่ตั้งค่าเป็นคุณสมบัติที่ต้องการ อย่างโหมดปิดเสียง กล้อง เสียงบันทึก คำสั่งลัด และอีกมากมาย จากนั้นก็กดปุ่มค้างไว้เพื่อเรียกใช้งานได้เลย
  • การเชื่อมต่อระดับโปร — ช่องต่อ USB-C ใหม่ให้คุณชาร์จ Mac หรือ iPad ด้วยสายชาร์จเส้นเดียวกับที่คุณใช้ชาร์จ iPhone 15 Pro  และด้วย USB 3 คุณยังถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วขึ้นแบบก้าวกระโดด4 นอกจากนี้ยังดาวน์โหลดไฟล์ได้เร็วขึ้นสูงสุด 2 เท่าโดยใช้Wi-Fi 6E อีกด้วย5
  • คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่สำคัญ — คุณสมบัติการตรวจจับการชนกันช่วยให้ iPhone สามารถตรวจจับเหตุรถชนอย่างรุนแรง และจะโทรขอความช่วยเหลือเมื่อคุณไม่สามารถ6
  • ออกแบบมาเพื่อสร้างความแตกต่าง — iPhone มาพร้อมการปกป้องความเป็นส่วนตัวที่ให้คุณควบคุมข้อมูลของคุณได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังทำมาจากวัสดุรีไซเคิลมากขึ้นเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด รวมถึงมีคุณสมบัติในตัวที่ทำให้ทุกคนเข้าถึง iPhone ได้มากขึ้นด้วย
  • มาพร้อมการรับประกันจาก APPLECARE – iPhone ทุกเครื่องมาพร้อมกับการรับประกันแบบจำกัดที่มีระยะเวลา 1 ปี และบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 90 วัน ซื้อ AppleCare+ เพื่อขยายระยะเวลาความคุ้มครองของคุณ

ประวัติจังหวัด อุบลราชธานี

อุบลราชธานี มักเรียกโดยทั่วไปสั้นๆ ว่า อุบลฯ อักษรย่อ อบ เป็นจังหวัดขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รองจากจังหวัดนครราชสีมา และอันดับที่ 5 ของประเทศไทย และเป็นจังหวัดที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากจังหวัดนครราชสีมา[ต้องการอ้างอิง] นับเป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน มีหลักฐานทั้งประวัติศาสตร์และโบราณคดีที่เก่าแก่ เช่น ภาพเขียนสีที่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม และยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่ง ประเพณีที่ขึ้นชื่อของจังหวัดนี้คือแห่เทียนพรรษา

มีอาณาเขตติดต่อกับจังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดยโสธร จังหวัดศรีสะเกษ ประเทศลาว และประเทศกัมพูชา จังหวัดอุบลราชธานีตั้งอยู่ในบริเวณแอ่งโคราช โดยมีลักษณะภูมิประเทศที่หลากหลายทั้งภูมิประเทศแบบที่ราบสูง ภูมิประเทศแบบภูเขาสลับซับซ้อนในชายแดนตอนใต้โดยเฉพาะบริเวณอำเภอน้ำยืนและนาจะหลวย โดยมีเทือกเขาที่สำคัญคือทิวเขาบรรทัดและทิวเขาพนมดงรัก มีแม่น้ำโขงกั้นระหว่างตัวจังหวัดและประเทศลาว และมีแม่น้ำสำคัญ ๆ ได้แก่ แม่น้ำมูลและแม่น้ำชี นอกจากนี้ยังมีลำน้ำที่สำคัญ ๆ หลายสาย มีลำเซบาย ลำเซบก ลำโดมใหญ่ และลำโดมน้อยเป็นอาทิ ประชากรส่วนใหญ่นับถือศาสนาพุทธ ส่วนมากนิยมประกอบอาชีพเกษตรกรรมเป็นหลักโดยมีการทำนาข้าวและเพาะปลูกพืชไร่ชนิดต่าง ๆ เช่น ปอแก้ว มันสำปะหลัง ถั่วลิสง มีการเลี้ยงปศุสัตว์ และทำการประมงอยู่เล็กน้อย และยังมีอาชีพอื่น ๆ ที่สำคัญด้วย อาทิ อุตสาหกรรมและการค้าการบริการ จังหวัดอุบลราชธานีได้รับขนานนามว่า” เมืองนักปราชญ์ เมืองศิลปินแห่งชาติ” จังหวัดอุบลราชธานีตั้งอยู่ในบริเวณที่เรียกว่า แอ่งโคราช โดยสูงจากระดับน้ำทะเลเฉลี่ยประมาณ 120-140 เมตร (395-460 ฟุต) ลักษณะโดยทั่วไปเป็นที่สูงต่ำ

เป็นที่ราบสูงลาดเอียงไปทางตะวันออกมีแม่น้ำโขง เป็นแนวเขตกั้นจังหวัดอุบลราชธานีกับประเทศลาว มีแม่น้ำชีไหลมาบรรจบกับแม่น้ำมูลซึ่งไหลผ่านกลางจังหวัดจากทิศตะวันตกมายังทิศตะวันออกแล้วไหลลงสู่แม่น้ำโขงที่อำเภอโขงเจียม และมีลำน้ำใหญ่ๆ อีกหลายสาย ได้แก่ ลำเซบาย ลำเซบก ลำโดมใหญ่ ลำโดมน้อย ห้วยตุงลุง และมีภูเขาสลับซับซ้อนหลายแห่งทางบริเวณชายแดนตอนใต้ ที่สำคัญคือ ทิวเขาบรรทัดและทิวเขาพนมดงรัก ซึ่งกั้นอาณาเขตระหว่างจังหวัดอุบลราชธานีกับประเทศลาวและประเทศกัมพูชา ทรัพยากร ดิน จ.อุบลราชธานี เป็นจังหวัดที่มีเนื้อที่กว้างใหญ่และมีประชากรมาก ดินเป็นทรัพยากรคิด เป็นร้อยละ 86.6 ของพื้นที่ทั้งจังหวัด หรือประมาณ 10,299,063 ไร่ ด้านป่าไม้มีทั้งป่าเต็งรัง หรือป่าแดงมีอยู่ทั่วไป มีเขตป่าดงดิบในเขตอำเภอน้ำยืน และป่าผสม ส่วนป่าเบญจพรรณมีอยู่ในอำเภอเขมราฐ อำเภอบุณฑริก และอำเภอพิบูลมังสาหาร ไม้ส่วนใหญ่เป็นไม้กระยาเลย ได้แก่ ไม้ยาง ไม้ตระแบก ไม้แดง ไม้ประดู่ ไม้เคี่ยม ไม้ชุมแพรก ไม้กันเกรา สภาพพื้นที่ป่าไม้จากการสำรวจเมื่อปี 2538 มีเนื้อป่าประมาณ 2,495 ตร.กม. หรือประมาณ 1.56 ล้านไร่ คิดเป็นร้อยละ 15.49 ของเนื้อที่ทั้งหมดของจังหวัดอุบลราชธานี สำหรับพื้นที่ป่าไม้ของจังหวัดอุบลราชธานี แบ่งได้ดังนี้ ป่าถาวร ตามมติ ครม.จำนวน 1 ป่า เนื้อที่ 77,312.50 ไร่ ป่าสงวนแห่งชาติ จำนวน 46 ป่า เนื้อที่ 3,396,009.163 ไร่ พื้นที่ป่า สปก. จำนวน 40 ป่า เนื้อที่ 1,665,543.30 ไร่ ป่าอนุรักษ์ ตาม มติ ครม. จำนวน 10 ป่า เนื้อที่ 1,439,998.402 ไร่ ป่าอนุรักษ์ตามกฎหมาย จำนวน 5 ป่า เนื้อที่ 880,220.00 ไร่ สวนป่า จำนวน 15 ป่า เนื้อที่ 20,985.73 ไร่ พื้นที่ป่าธรรมชาติ (รวม จ.อำนาจเจริญ) เนื้อที่ 24,292,656 ไร่

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *